Bù mới 100% Hàng Hóa Hư
Hại Trong Quá Trình Vận Chuyển
Khách Hàng Được Kiểm
Hàng Trước Khi Thanh Toán Cho Nhân Viên Chuyển Phát.
Yêu Cầu: Chụp ảnh sản phẩm hư hại hoặc không đúng mô tả gửi qua zalo.
Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ bù hàng mới hoặc chuyển khoản trả lại 100% - số tiền tương ứng với lượng hàng hóa hư hại mà Quý Khách đang khiếu nại.
Nomi - Việt Nam Cam Kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất tới Quý Khách Hàng.
Cam kết Chất lượng sản phẩm và mẫu mã đúng với mô tả sản
phẩm trong bài viết.
NOMI - CÁI GÌ CŨNG CÓ - GIÁ SỈ - SIÊU
RẺ - SHIP HÀNG MỌI NƠI - BAO HÀNG BỂ VỠ