Bù mới 100% Hàng Hóa Hư Hại Trong Quá Trình Vận Chuyển

Khách Hàng Được Kiểm Hàng Trước Khi Thanh Toán Cho Nhân Viên Chuyển Phát.

             Trường hợp hàng hóa hư hại trong quá trình vận chuyển, hoặc không đúng với mô tả sản phẩm khi mua hàng - Khách hàng hãy liên hệ với số Hotline/Zalo: 0933331729 Để được hỗ trợ nhanh.

             Yêu Cầu: Chụp ảnh sản phẩm hư hại hoặc không đúng mô tả gửi qua zalo.

             Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ bù hàng mới hoặc chuyển khoản trả lại 100% - số tiền tương ứng với lượng hàng hóa hư hại mà Quý Khách đang khiếu nại.

             Nomi - Việt Nam Cam Kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất tới Quý Khách Hàng.

             Cam kết Chất lượng sản phẩm và mẫu mã đúng với mô tả sản phẩm trong bài viết. 


NOMI - CÁI GÌ CŨNG CÓ - GIÁ SỈ - SIÊU RẺ - SHIP HÀNG MỌI NƠI - BAO HÀNG BỂ VỠ